Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Làm gì khi trẻ bị muối đốt

Vậy cha mẹ cần làm gì?


Để tự khỏi?


Với người lớn khi bị muỗi đốt, da sẽ bị ửng đỏ kích thước khoảng 1-3mm, sau đó đổi thành màu thâm, phai dần và trở lại da bình thường sau một vài ngày bệnh thần kinh. Nhưng với trẻ em, làn da bé rất mỏng nên dễ bị tổn thương sâu, cấu trúc da bị phá hủy không thể tự hồi phục về trạng thái ban đầu, tạo thành các vệt sẹo thâm tre bi ho. Những vết thâm này nếu không được điều trị ngay và đúng cách thì sẽ tồn tại từ 1-2 năm thậm chí là vĩnh viễn, sau này dùng nhiều loại thuốc trị sẹo thâm vẫn không thể mất đi hoàn toàn.


Dùng phương pháp dân gian?


Để giảm khó chịu cho bé, các mẹ có thể xoa kem đánh răng, mật ong hay nước hoa, nước bọt lên vết cắn. Tuy nhiên phương pháp dân gian này lại dễ gây nhiễm trùng cho trẻ vì làn da bé rất mỏng manh và nhạy cảm. Mặt khác, phương pháp này không an toàn vì khi bôi bé có thể quơ quệt lên mắt, miệng (như kem đánh răng, mật ong…).


Dùng thuốc bôi điều trị?


Trên thị trường hiện nay cũng có các loại kem trị vết muỗi đốt có nhiều ưu điểm như tiện dụng, trực tiếp tác dụng lên vùng da cần bảo vệ, hết ngứa và hết sưng đỏ, đem lại hiệu quả cao. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự an toàn khi mà làn da trẻ em đặc biệt trẻ sơ sinh rất mỏng và nhạy cảm, dễ bị tổn thương, kích ứng khi tiếp xúc với các yếu tố lạ.


Hiện nay trên thị trường đã có một số loại sản phẩm trị vết muỗi đốt, đặc chế dành riêng cho trẻ như dung dịch thảo dược An Bảo. Với thiết kế đầu lăn tiện dụng, khô nhanh nên không sợ dây ra quần áo bé hay khiến bé quẹt vào mắt, miệng mà lại rất tiết kiệm.


Với nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, An Bảo có khả năng làm dịu vết muỗi đốt, hết hẳn cảm giác ngứa ngáy khó chịu, đồng thời làm xẹp nhanh các nốt muỗi đốt, không để lại sẹo, vết thâm. Đặc biệt các mẹ cũng có thể dùng để điều trị mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc cho mình.


Để biết thêm thông tin về An Bảo, các mẹ có thể gọi tới số: 04. 399 53901 để được tư vấn, hoặc truy cập website www.namduoc thuốc trị vết thương.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét