Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Tôi không bao giờ hết đau về quá khứ của anh



Giờ thì anh yêu con hơn cả tôi, nhiều lúc đi làm về mệt mỏi, những lúc con nhiễu tôi nặng lời mắng con thì anh lại mắng tôi truyen nguoi lon. Và đặc biệt hơn cả là lúc nào anh cũng sợ tôi đi ngoại tình để trả thù anh.



 



Tôi đã cố gắng vì con mà sống.



Đọc câu chuyện của bạn trong bài viết: “Quên đi chuyện đau lòng đã qua hay buông tay người đã phản bội mình?“, hoàn cảnh của bạn gần giống như của tôi truyen nguoi lon Tình yêu - gới tính . Tôi cũng từng bị chồng phản bội khi tôi đang mang thai và cho đến khi sinh cháu được một tháng thì tôi mới biết rõ sự thật trắng đen như thế nào.



Tôi đau đớn và tuyệt vọng không còn chút sức lực nào để sống trong khi mà tôi vừa đứt ruột đẻ ra giọt máu của anh đang trong thời gian ở cứ. Nhẽ ra đó là khoảng thời gian tôi được sống hạnh phúc nhất nhưng mọi sự lại ngược lại. Khi tôi nói ra mọi chuyện cho bố mẹ chồng biết thì bố mẹ chồng tôi chửi tôi là loại người ghen tuông, rồi tôi mà như thế thì sẽ không bao giờ thành người được. Ông bà bênh con trai của họ nên chồng tôi lại càng được đà suốt thời gian dài đằng đẵng anh ta chìm trong men rượu về nhà chửi vợ con đủ các kiểu trên đời.



Tôi không bao giờ mở mồm nói lại được một câu mà chỉ khóc. Đau lòng quá tôi khóc thì anh ta lại lôi tóc tôi từ trên giường ra đến ngoài phòng khách đánh đấm tôi tát tôi đủ kiểu mà tôi chẳng làm gì được khác mặc cho anh đánh. Tôi thật sự chỉ còn nghĩ đến con đường chết nhưng nghĩ lại con còn quá nhỏ tôi chết tôi không thể bỏ con lại chẳng nhẽ lại giết cả con chết làm như thế thì thật tội lỗi bởi con chẳng có tội tình gì nên cứ vậy gạt nước mắt sống cho qua ngày qua tháng. Nhen  nhóm chút niềm tin từ con, tôi lại tự an ủi cứ nhìn vào con để sống đợi khi con lớn một chút rồi xem mọi chuyện như thế nào. Bế tắc quá thì tôi sẽ tìm cho chính mình một con đường để giải thoát…,



Cho tới giờ thì con tôi cũng đã được 3 tuổi anh lại tự thay đổi 180, người đàn bà kia đi lấy chồng rồi tôi biết anh cũng không còn liên lạc gì nữa anh quay lại ăn năn hối lỗi. Giờ thì anh yêu con hơn cả tôi, nhiều lúc đi làm về mệt mỏi, những lúc con nhiễu tôi nặng lời mắng con thì anh lại mắng tôi. Và đặc biệt hơn cả là lúc nào anh cũng sợ tôi đi ngoại tình để trả thù anh. Nói chung cuộc sống như bây giờ trở lại bình thường nhưng nhiều lúc cứ nghĩ đến quá khứ của anh là nước mắt tôi lại tuôn dài trên má tôi không bao giờ hết đau về quá khứ của anh.



Theo VNE







    Ớn lạnh khi nghe chồng kể chuyện tình quá khứCó nên làm tri kỷ của người cũ?Nỗi sợ hãi khi lấy chồng TâySống hết mình - Bây giờ hoặc không bao giờChị tôi đã sống tốt hơn nhờ quá khứLục lại quá khứ người yêuAnh ra đi vì tôi đã không còn trong trắngAnh xa em để trả nợ tình xưaLời dặn dò gửi cho người đến sauBàng hoàng khi biết quá khứ, gia cảnh bạn trai


Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét