Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Lý Giám Tiền bị tố gian lận tiền bạc -ly giam tien gian lan tien

Mới trải qua 3 tập phát sóng nhưng Lý Giám Tiền đã nổi lên là một thí sinh "đáng gờm" trong cuộc thi Project Runway năm nay kiếm hiệp. Với chiến thắng kép trong 2 thử thách, thí sinh nhỏ tuổi nhất này đã thuyết phục được ban giám khảo cũng như người hâm mộ bằng 2 thiết kế rất đẳng cấp, tinh tế, mang tính ứng dụng cao truyen cuoi. Thậm chí trong thử thách thứ 2, khi chỉ có số tiền ít hơn những người khác dể mua nguyên liệu nhưng Lý Giám Tiền vẫn nỗ lực thể hiện tốt thiết kế của mình.

Tuy nhiên, chiến thắng của Lý Giám Tiền khiến khác thí sinh khác vô cùng bức xúc vì không hài lòng với kết quả. Họ không phục chiến thắng của Lý Giám Tiền, và bức xúc đó càng lên đến đỉnh điểm khi Lý Giám Tiền và Nguyên Phong bị nghi ngờ đã gian lận chuyện tiền bạc khi đi mua nguyên liệu trong tập 3. Không khí nhà chung diễn ra vô cùng nặng nề, không ai nói với ai câu nào, cuối cùng một cuộc họp “nóng” giữa các NTK được diễn ra ngay tại nhà chung để giải quyết vấn đề gây tranh cãi.

Lý Giám Tiền bị tố gian lận tiền bạc - 1

Đình Chiến được mọi người tin tưởng giao cho vai trò chủ trì trong cuộc họp của nhà chung

Lý Giám Tiền bị tố gian lận tiền bạc - 2

Đình Chiến tỏ ra nghi vấn khi hai thí sinh Nguyên Phong và Lý Giám Tiền không trung thực trong việc sử dụng số tiền mà BTC đã cung cấp trong tập 3

Lý Giám Tiền bị tố gian lận tiền bạc - 3

Nguyên Phong yêu cầu các NTK đưa ra bằng chứng kết tội mình

Lý Giám Tiền bị tố gian lận tiền bạc - 4

Minh Công và Tuấn Vũ nổi giận khi Lý Giám Tiền không nhận sai

Trong tập 3 vừa qua, khi tham gia thử thách thiết kế trang phục mang phong cách quân đội, các NTK đã được BTC phát cho một số tiền nhất định để mua nguyên liệu cho thiết kế của mình. Là NTK xuất sắc nhất và dành chiến thắng trong thử thách trên, thế nhưng tài năng của Lý Giám Tiền đã không thuyết phục được những NTK khác, không chỉ vậy anh và Nguyên Phong đã bị họ “tố” gian lận, và dùng tiền cá nhân để thêm vào tiền mua nguyên liệu. Trước những nghi ngờ của mình, trong cuộc họp “nảy lửa” tại nhà chung, các NTK còn lại đã “xoáy” thẳng vào câu hỏi và quyết liệt yêu cầu hai NTK phải trả lời thẳng thắn để gìn giữ sự công bằng trong chương trình. Căng thẳng càng lên đến cao trào khi  “bản sao Xuân Hinh” – NTK Tuấn Vũ cùng “gái có chồng” Thùy Nga đã đưa ra những bằng chứng ”đanh thép” để buộc tội việc Lý Giám Tiền và Nguyên Phong cố tình sử dụng tiền cá nhân để thêm vào số tiền BTC cho khi mua nguyên liệu.

Lý Giám Tiền bị tố gian lận tiền bạc - 5

Cuộc họp nhà chung diễn ra rất căng thẳng

Lý Giám Tiền bị tố gian lận tiền bạc - 6

Lý Giám Tiền cố chứng minh mình không hề gian lận

Lý Giám Tiền bị tố gian lận tiền bạc - 7

Lý Giám Tiền bị tố gian lận tiền bạc - 8

Bất phân thắng bại trong cuộc tranh luận, cuối cùng các nhà thiết kế phải chờ sự phán quyết của ban giám khảo

Trước những lời “cáo buộc” của các NTK còn lại, Lý Giám Tiền và Nguyên Phong cũng tỏ ra không “thua kém” khi “đáp trả” rất quyết liệt. Họ cho rằng mình không sai và khá sốc trước thái độ gay gắt của những người bạn tại nhà chung. Cuộc họp càng trở nên “nghẹt thở” hơn bao giờ hết, khi các thí sinh quyết định đưa mâu thuẫn này để BGK phán quyết tổ chức sự kiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét