Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Động 'sung sướng' trá hình ở thủ đô

Động 'sung sướng' trá hình ở thủ đôSiro ho "Quất đi anh ơi", "Vào đây để sung sướng nào"... tiếng mời chào từ các thiếu nữ váy ngắn ngồi dưới ánh đèn neon mờ ảo trên phố Vọng (Hà Nội) khiến các vị khách như lạc vào mê cung.

Chập tối, ánh đèn xanh đỏ nhấp nháy từ hàng chục quán massage, tẩm quất trên phố Vọng (Hà Nội). Mật độ quán "giải trí" trên phố này dày đặc đến mức nơi đây được nhiều dân chơi gọi là phố "đèn lồng đỏ".

22h đêm, tiếng nhao nhao mời chào: "Quất đi anh ơi!", "Vào đây để sung sướng nào"... của các nữ nhân viên mặc váy ngắn ngồi trước cửa các quán tẩm quất, massage hắt ra thứ ánh sáng hồng mờ ảo khiến các vị khách bối rối không biết chọn quán nào.

"Nhậu với lũ bạn xong mấy thằng lại kéo đến đây. Giá vừa rẻ lại vừa dễ chịu", một vị khách chừng 35 tuổi tỏ ra phấn chấn khi vừa bước ra khỏi quán. Theo ông chủ quán massage tên Tiến, 10 người đến quán thì có 9 người trong tình trạng ngà ngà say.

Đang ngồi rót nước, thấy hai vị khách đỗ xịch chiếc Jupiter xanh trước cửa, Tiến đon đả chạy ra dựng xe. Căn phòng đón khách được chủ quán bố trí bằng những bức hình xăm trổ và bày biện những chiếc lốp ôtô thành bàn uống nước.

Bê chén trà nóng trên tay, cô nhân viên của quán xưng tên Mai. Ngoài chiếc áo đỏ cổ tim khoét sâu, cô gái quê Thái Bình còn diện chiếc quần bò ngắn cũn cỡn để lộ cặp đùi săn chắc. "Hai anh ngồi uống nước, đợi bạn em về rồi cùng lên tầng trên...", miệng nói đôi mắt Mai không quên đánh đuôi nheo.

Ảnh: Khánh Chi.
Một quán tẩm quất thư giãn nằm cạnh trường học trong con ngõ nhỏ trên phố Vọng. Ảnh: Khánh Chi.

Sau 5 phút phóng xe ra ngoài, Tiến đèo về một nữ nhân viên dáng người mập mạp đi đôi guốc đỏ cao khoảng 10 cm. Vừa bước vào, cô gái liếc đôi mắt sắc lẹm về hai vị khách ngồi ở góc nhà, tủm tỉm cười nói rồi vẫy tay: "Gớm, hai anh dạo này đi đâu mà mất hút lâu thế. Để mấy em dưới này đợi dài cổ".

Không để khách ngồi lâu, hai cô gái õng ẹo dắt khách lên tầng, miệng véo von hát bài nhạc Trịnh. Trong căn phòng rộng chừng 20m2 có tới 5 chiếc giường đơn trải những tấm khăn màu trắng đục. Không gian của mỗi "buồng" này được ngăn hàng những tấm ri đô màu mỡ gà, thủng lỗ chỗ vết tàn thuốc.

Vừa đấm lưng cho khách Mai vừa tâm sự, đã làm nghề này được vài năm. Mỗi khách, nhân viên và chủ quán cắt đôi (mỗi bên được 60.000 đồng).

"Khách vào đây em chỉ làm đến Y trong thời gian 30 phút thôi, muốn sang công đoạn Z lại phải đi chỗ khác bởi nếu vi phạm bọn em có thể bị đuổi việc. Vậy mà ai vào đây cũng "quậy" tưng bừng cả lên", kể đến đây, cô gái khoảng 20 tuổi dừng tay để khách kịp nghe những tiếng cười rúc rích phát ra từ chiếc ri đô cạnh bên.

Không giấu giếm, Long, chủ quán nằm trong ngõ cách mặt phố Vọng chừng 100 mét bảo, các quán ở đây đều làm ăn theo kiểu "hợp tác xã" hoạt động cả ngày lẫn đêm. Nhân viên có thể điều động từ quán này sang quán khác. Các quán tẩm quất đông khách nhất là những ngày cuối tuần, có nhân viên phục vụ đến vài ca một buổi tối. Vì vậy thu nhập của họ lên đến cả chục triệu đồng mỗi tháng.

Thay vì mở ở mặt đường, quán tẩm quất của ông chủ Long được bố trí sâu trong ngõ. Lý giải điều khác thường này, Long cười cười cho biết, công an kiểm tra gắt nên hoạt động ở trong ngõ an toàn hơn. "Chỉ cần nhân viên bên ngoài đánh động, mọi thứ ở trong đâu đã vào đó", Long cười.

Lực lượng chức năng thu giữ biển hiệu tẩm quất dựng bừa bãi ở vỉa hè. Ảnh: An ninh Thủ đô.

Tuy nhiên, không phải chiêu đối phó nào của những quán tẩm quất cũng có thể qua mặt được cảnh sát. Riêng tháng 11, nhiều động tẩm quất "trá hình" ở tuyến phố này đã bị cảnh sát lật tẩy.

Đêm 27/11, trong khi đang thực hiện hành vi kích dục cho khách, hai nữ tiếp viên ở một cửa hàng tẩm quất trên phố Vọng đã bị bắt quả tang. Theo cơ quan điều tra, chủ cơ sở này là của Võ Hoàng Ân (37 tuổi) ở huyện Hoa Lư, Ninh Bình. Trước đó một ngày cũng tại tuyến phố đỏ này, cảnh sát bắt quả tang một cô gái đang có hành vi tương tự. Đáng chú ý, đây cũng là cơ sở do Ân làm chủ.

Theo công an phường Phương Liệt (quận Thanh Xuân) phường này có đến 16 cơ sở hoạt động kiểu tẩm quất thư giãn. Một số tiệm tẩm quất "trá hình" từng bị xử phạt hành chính (hơn 17 triệu đồng) và thu giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên, nhân viên ở nhiều cơ sở tẩm quất vẫn câu khách bằng chiêu... kích dục.

Cuối tháng 11, sau khi hàng loạt các tụ điểm tẩm quất trá hình bị bắt quả tang, công an quận Thanh Xuân tổ chức họp với các hộ kinh doanh dịch vụ nhạy cảm. Cơ quan điều tra cho rằng, những trường hợp tái phạm nhiều lần sẽ bị thu hồi giấy phép kinh doanh.

Trung tá Đào Văn Hoàn, Đội trưởng Đội hình sự Công an quận Thanh Xuân cho VnExpress.net biết, từ nay đến cuối năm sẽ tăng cường kiểm tra chặt chẽ các hoạt động kinh doanh các dịch vụ nhạy cảm này, nhằm phát hiện và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.


Dowload các game mới dàng cho di động bản hd cực đẹp link dowload nhật mọi thiết bị
>> tải game iwin online tren may tinh
>> iwin auto nhận tất cả các thiết bị di động
>> bigone nhận tất cả các thiết bị di động
>> ionline cho điện thoại
>> iWin 280 HD
>> goPet 118
>> Mobi Army
>> Trà Chanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét