Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Dịch vụ giúp đẻ con xinh xắn

Dịch vụ giúp đẻ con xinh xắnviem dai trang Một trang web hẹn hò trên mạng của Đan Mạch mới thành lập một ngân hàng tinh trùng và trứng ảo nhằm giúp các cặp vợ chồng sinh ra những em bé xinh xắn. Yêu cầu được đặt ra với người hiến tặng là phải có nhan sắc.

Theo The Daily Telegraph, sự khác biệt của trang web Beautifulpeople.com, một trang web của Đan Mạch, là nó cấm những người béo và xấu tham gia. Một người chỉ được kết nạp là thành viên khi được các thành viên khác đánh giá là có sức hấp dẫn.

Đã có khoảng 600 em bé xinh xắn được sinh ra từ sự kết hợp của các thành viên trong trang web. Ảnh: Prenewswire.

Trang web cũng tuyên bố đã có khoảng 600 đứa trẻ xinh xắn được sinh ra nhờ sự kết hợp của các thành viên. Họ cũng đã lập ra một ngân hàng "ADN đẹp" để thúc đẩy quá trình này.

Tuy nhiên, mới đây trang web này đã đưa ra dịch vụ Những em bé xinh xắn để chia sẻ nguồn gene của ngân hàng "ADN đẹp" với những người không phải là thành viên. Tất cả những ai không thể có con, muốn xin tinh trùng và trứng đều có thể đăng ký. Mục đích của nó là giúp mọi người tối đa hóa khả năng sinh ra những em bé đáng yêu nhờ được nhận trứng và tinh trùng hiến tặng từ những thành viên của trang web.

Robert Hintze, người sáng lập ra trang web cho biết: "Mới đầu, chúng tôi rất ngần ngại trong việc hiến tặng tinh trùng và trứng cho những người không mấy nhan sắc. Nhưng bất cứ ai, kể cả những người xấu, cũng đều muốn sinh ra những đứa trẻ đáng yêu, vì thế chúng tôi không thể tỏ ra ích kỷ".

Giám đốc điều hành của trang web, Greg Hodge cũng cho biết thêm: "Sự đáng yêu là một trong những đặc điểm đầu tiên mà cha mẹ nào cũng muốn ở con cái. Vì thế, với một trang web gồm toàn những người giống như Brad Pitt, George Clooney và Angelina Jolie, bạn có thể tưởng tượng nhu cầu về tinh trùng và trứng sẽ như thế nào".

Cũng theo ông, đây đang là vấn đề gây nhiều tranh cãi nhưng đó cũng là lẽ tự nhiên nếu một ai đó muốn kết hôn với một người hấp dẫn và có những đứa con đáng yêu.

"Chúng tôi không thu lợi gì từ việc làm này, đơn giản chỉ là đáp ứng nhu cầu hiến tặng và nhận gene hấp dẫn của mọi người", ông Greg Hodge nói.

Beautifulpeople.com được thành lập từ năm 2002 và đã có 600.000 thành viên từ 190 quốc gia trên thế giới.

VNE

Bạn cần đọc
>> Tôi bị bệnh đường ruột phải nhờ đến tràng vị khang
>> Bệnh đường ruột của tôi dùng thuốc tràng phục linh có khỏi được không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét