Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Ăn uống khi bị trướng bụng

Đầy hơi khi ăn thường xuyên đầy hơi chướng bụng mà bạn không nhất thiết phải ăn bất cứ điều gì Benh hen phe quan. Vui lòng xem lại chế độ ăn uống của bạn. Nên thêm một số thực phẩm sau vì các dưỡng cho cơ thể.

Đậu lăng và Công nghệ nước chanhMot người có xu hướng tránh uống khi đầy hơi. Thay đổi suy nghĩ của bạn và nên uống nước, theo các chuyên gia David Grotto, tác giả của 101 cuốn sách có thể tiết kiệm thực phẩm và thức ăn tốt nhất bạn có thể ăn viem dai trang. Nếu ít chanh vắt vào một ly nước ấm, bạn có thể cảm nhận được kết quả trong vòng chưa đầy 30 phút. Tốt nhất để uống nước chanh vào buổi sáng và uống trực tiếp từ cốc. Không hút bằng miệng bởi vì cơ thể có thể gây ra nhận không khí.

Cần tayDay như thực phẩm hiệu quả viện trợ tiêu hóa bằng cách điều chỉnh và kiểm soát đi tiêu khí đường ruột. Tác dụng hóa học của cần tây làm giảm khả năng giữ nước. Cần tây có chứa rất nhiều hệ thống lọc nước có thể giúp đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, Grotto nói. Chuyên gia David Grotto hauTheo dưa, dưa hấu là một tính chất lợi tiểu tự nhiên và giàu kali. Sự cân bằng giữa natri và kali là rất quan trọng vì giúp kiểm soát đầy hơi, Grotto nói. NgheChuyen ẩm thực dinh dưỡng Jackie Newgent cho biết các công nghệ hỗ trợ giúp giảm đầy hơi và dạ dày.
Đậu lăng và Nghệ

Ngoài ra, công nghệ này cũng có khả năng để kiểm soát cơn đau và viêm. Đậu và đậu Hà Lan langChuyen Grotto cho biết trong phần lớn các bệnh nhân bị đầy hơi anh quá tải quá nhiều natri (chất muối), nhưng việc thiếu kali và chất xơ. Ít natri và tăng kali sẽ làm giảm đầy hơi ngay lập tức, ông nói Grotto. Với hàm lượng chất xơ cao, đậu lăng cũng giúp tiêu hóa viện trợ. Thực phẩm giàu kali và chất xơ, kể cả đậu trắng, đậu nành. Theo các chuyên gia Newgent, estrogen và đậu rất giàu protein, các chất này có thể giúp giảm đầy hơi do kinh tế nguyet.Sua chuaNhieu người rất nhạy cảm với lactose, nên chọn sữa chua thay cho sữa khi làm cho smoothies món ăn. Các vi khuẩn có lợi trong sữa chua có thể cải thiện các triệu chứng hơn hoi thiết kế website spa.Theo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét