Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

3 cách thải độc tố ra khỏi toàn thân giản dị nhất ai cũng làm được

có khả năng bạn đang lưỡng lự vì mình đã nạp quá nhiều chất độc vào thân thể thông qua ăn uống, gặp mặt và ngay cả hít thở phải những chất độc hại. Bạn hãy yên tâm phần nào vì toàn thân mỗi người đều có cơ chế tự thải độc để chống lại điều này.

tuy vậy, việc làm của bạn là góp phần giúp cho bộ phận thải độc trong toàn thân vận hành tốt hơn. Hãy chú ý những cách sau đây để kích hoạt khả năng thải độc của cơ thể.

1. Uống nước:

Uống nước chính là cách bạn giúp cơ thể mình pha loãng độc tố và tống chúng ra bên ngoài theo tuần hoàn máu.

Cách tốt nhất bạn nên làm là uống 1 ly nước vào sáng sớm khi vừa ngủ dậy để tống hết những chất cặn bã ra khỏi toàn thân. Trong suốt 1 ngày bạn cũng nên duy trì uống nước luôn luôn.

2. Vận động nhiều:

Vận động nhiều khiến thân thể đổ mồ hôi, đây cũng là cách thải độc tố ra ngoài thông qua da - một cơ quan thải độc quan trọng nhưng ít người nghĩ đến.

3. Tiêu thụ 1 số lương thực giải độc:

- Chanh: Chanh rất giàu vitamin C, chính là chất siêu tẩy rửa những chất cặn bã trong toàn thân. Hãy uống nước chanh để những độc tố bị hòa tan vào nước và từ đó có thể mau chóng đào thoát ra bên ngoài.

- mộc nhĩ: nấm mèo có nhiều chất xơ và chất keo thực vật nên có khả năng kết dính những chất độc hại sau đó thải chúng ra ngoài theo đường tiêu hóa hoặc đường tiết niệu.

hơn thế nữa, trong nấm mèo còn có 1 số chất tạo ra phản ứng hóa học làm mòn các dị vật hoặc viên sỏi kết tụ trong toàn thân, Vì vậy nó được liệt vào nhóm lương thực giải độc cực tốt.

- Đậu xanh: Đậu xanh có tính thanh nhiệt, giải độc, giúp giải độc các chất kim loại nặng và các chất độc khác trong thân thể, đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất khiến các chất độc hại bị tống ra bên ngoài.

- Tỏi: Các chất có trong tỏi giúp bạn giải độc những kim loại nặng như thủy ngân và chì, thường có nhiều trong những loại phụ gia lương thực. Những kim loại này nếu tích tụ nhiều và lâu trong gan sẽ gây nên tình trạng tổn thương gan, tăng nguy cơ ung thư gan.

- Cần tây: Cần tây chứa nhiều cellulose, có thể thúc đẩy nhu động ruột, thải độc tố ở phân. Ðồng thời còn có khả năng lọc máu vì loại tinh dầu trong loại thực phẩm này có tính diệt khuẩn rất mạnh.

- Cà rốt: Cà rốt chứa nhiều chất carotine nên có thể thải loại độc tố. Cà rốt càng tươi thì khả năng khử độc càng mạnh. Bạn có thể dùng nước ép cà rốt trộn với mật ong để làm tăng hương vị và khả năng giải độc.

Đông lạnh chanh, bạn sẽ không phải đến bệnh viện vì ung thư Đông lạnh chanh, bạn sẽ không phải đến bệnh viện vì ung thư Triệu chứng sớm nhất của bệnh ung thư vòm họng bạn cần nắm rõ Triệu chứng sớm nhất của bệnh ung thư vòm họng bạn cần nắm rõ Dừng khẩn cấp luật lệ uống 2 lít nước mỗi ngày Dừng nguy cấp quy tắc uống 2 lít nước mỗi ngày

 

 

Theo Soha

»Bệnh giang mai thần kinh là như thế nào?

»Bệnh giang mai ở trẻ con như thế nào?

Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét