Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới

nguyên do gây rụng tóc ở đàn ông

bây giờ nhiều quý ông phân vân về tình trạng rụng tóc của mình, rụng tóc làm cho họ già đi, thiếu hẳn đi sự tự tin và phong độ trong giao tiếp. Vậy những lí do nào khiến cánh mày râu rụng tóc? trước tiên chính là doc di truyền  có khả năng là do […]

hiện tại nhiều quý ông lo lắng về tình trạng rụng tóc của mình, rụng tóc khiến cho họ già đi, thiếu hẳn đi sự tự tin và phong độ trong nói chuyện. Vậy những lí do nào khiến cánh mày râu rụng tóc?

đầu tiên chính là doc di truyền 

có thể là do di truyền, nếu đời cha bạn có hiện tượng rụng tóc thì ở bạn cũng xảy ra hiện tượng rụng tóc.

benh-rung-toc-do-di-truyen

Bệnh rụng tóc là do di truyền

lí do thứ 2 là do chế độ chất dinh dưỡng của bạn

cuộc sống hiện đại kéo theo những bữa tối nhiều chất béo, nhiều proteín từ động vật, nhiều muối mà thiếu đi các vitamin và khoáng chất: kẽm, sắt, vitamin nhóm B; các chất béo và protein có lợi, dẫn đến bị rụng tóc. Uống rượu bia nhiều làm tăng hàm lượng estrogen và giảm hảm lượng kẽm trong thân thể, thiếu chất dưỡng chất nuôi tóc, khiến tóc gãy rụng nhiều hơn.

che-do-an-cung-anh-huong-toi-viec-rung-toc-cua-ban

Chế độ ăn cũng gây hại rất lớn tới việc rụng tóc của bạn

Thuốc lá cũng chính là tác nhân gây nên tình trạng rụng tóc của bạn

Các chất độc trong thuốc lá gây hư tổn đến nang tóc và keratin – chất sừng hình thành nên kiến trúc tóc. kết quả là tóc sẽ mọc chậm hơn, về mãi mãi sẽ không phát triển nữa và bị rụng đi.

thuoc-la-la-nguyen-nhan-khien-ban-rung-toc

Thuốc là nguyên nhân chính gây nên tình trạng rụng tóc ở nam giới

Khi bức xúc và bị bức xúc

Khi tâm lý bạn quá ức chế và bị căng thẳng thì cũng làm khiến cho tình trạng rụng tóc của bạn phát sinh, thậm chí nếu tình trạng ấy trì hoãn lâu sẽ làm cho tình trạng tóc bạn rụng rất nhiều.

Chính vì tất cả những nguyên nhân trên mà bạn nên biết cách phòng tránh và nhược điểm những tác hại không tốt đó hạn chế tối đa tình trạng tóc gãy rụng.

Tổng Hợp

»Những dấu hiệu của bệnh giang mai là gì

»Bệnh giang mai giai đoạn cuối

Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét